Menu
Cà phê nguyên chất ngon nhất (Phần 4)

Cà phê nguyên chất ngon nhất (Phần 4)

Cà phê nguyên chất ngon nhất (Phần 4)

Cà phê nhỏ giọt (cả máy nhỏ giọt và máy rót), là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó giúp duy trì hương vị tinh tế hơn của cà phê. Đổ quá mức đặc biệt là hoàn hảo cho mục đích này. Nhưng một máy pha bia nhỏ giọt chất lượng cao với độ xay vừa phải cũng sẽ không làm việc kém.

Cuối cùng, bạn có thể thử máy pha cà phê espresso hoặc Aeropress. Cả hai loại này đều là máy nấu bia dựa trên áp suất sử dụng kích cỡ xay mịn hơn. Đây có thể không phải là phương pháp tốt nhất để thử trước, nhưng nếu bạn bắt đầu uống cà phê nguyên chất và thấy mình muốn thứ gì đó mạnh hơn một chút, hãy thử một trong các phương pháp sau.

  • Mẹo để tránh làm dở ly cà phê nguyên chất

Có một số mẹo nhỏ mà chúng tôi đã thấy phổ biến mà chúng tôi muốn cảnh báo bạn: muối và cà phê chống đạn .

Đầu tiên, nhiều trang web sẽ cho bạn biết thêm muối vào thành phẩm của bạn để giảm vị đắng. Nói chung, chúng tôi khuyên bạn không nên áp dụng phương pháp này vì bạn sẽ không thể phân biệt được hoặc bạn sẽ nếm được muối. Như chúng ta đã thảo luận trước đây, bạn có thể thêm muối vào bã đậu phụ để đạt được hiệu quả mong muốn ở một mức độ nào đó.

Tuy nhiên, nếu bạn dự định uống cà phê nguyên chất, bạn không nên uống hạt nhỏ. Muối sẽ không làm tăng thêm hương vị cho các loại bia thông thường, nó chỉ làm mất đi các cạnh bị cháy hoặc đắng của đậu già hoặc rang quá chín.

Tiếp theo, cà phê chống đạn là một đề xuất phổ biến khác dành cho những người khó thưởng thức cà phê nguyên chất và chúng ta có một số điều cần thiết để lựa chọn. Đầu tiên, loại cà phê này đã thêm bơ và dầu, vì vậy nó không phải là cà phê nguyên chất theo bất kỳ sự tưởng tượng nào.

Thứ hai, cà phê chống đạn tự hào có một số lợi ích sức khỏe của riêng nó, nghe có vẻ tương tự như cà phê nguyên chất, bao gồm giảm cân, cải thiện tâm trạng và tăng cường trao đổi chất. Tuy nhiên, loại bia này dành cho những người ăn kiêng và những người năng động hơn là người uống rượu bình thường. Nó có hàm lượng chất béo bão hòa cao đáng báo động và có giá trị dinh dưỡng tương đối thấp.

Vì vậy, về cơ bản, cả cà phê muối và cà phê chống đạn đều không có khả năng chuyển đổi tốt sang cà phê nguyên chất chất lượng cao cho hầu hết mọi người.

Kết thúc

Vì vậy, bạn có nó! Nếu bạn chưa quen với trò chơi cà phê nguyên chất, hãy tiếp tục và thử AA Kenya của Volcanica. Bạn thực sự không thể làm sai với loại bia đó. Đối với những người bạn biết bạn cần thứ gì đó đậm hơn, hãy thử cà phê Gourmet nguyên hạt của Pilón.

Bạn muốn pha chế ở bên nhẹ hơn? Kiểm tra Coffee Bean trực tiếp. Người Decaf và người ăn liền có thể thưởng thức cà phê Jo’s Decaf và Waka’a Indian tương ứng. Bất kể nhu cầu cà phê của bạn là gì, chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn.

Chúc bạn vui vẻ khi uống

HƠN 12 NĂM KINH NGHIỆM TRONG NGÀNH CÀ PHÊ

CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG LẠI GIÁ TRỊ CAO NHẤT CHO QUÝ KHÁCH

Địa chỉ: 34/1A TA12 – P.Thới An – Q.12 – TP.Hồ Chí Minh

Hotline:0903147175 ĐT: (028) 62717175

Website: https://rovinacoffee.vn/ – https://rovinacoffee.com/

Email: rovinacoffee@gmail.com

https://www.facebook.com/ROVINACOFFEE/

 

DMCA.com Protection Status